วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Review เสริมหน้าอกทรงหยดน้ำคุณฮันซูมินกับเดอะไลน์ (ฉบับแปลไทย)

ชื่อ : ฮันซูมิน อายุ : 29
ศัลยกรรมเมื่อ : เมษยน 2013
จุดที่ศัลยกรรม : เสริมทรวงอกทรงหยดน้ำ



ภาพก่อนการผ่าตัดเสริมหน้าอก ทรงหยดน้ำ



หน้าอกของฉันเล็กมาก เหมือนเด็กกะโปโลเลย T_T ส่วนใหญ่เพื่อนๆจะมีขนาดหน้าอกไซส์ใหญ่กันทั้งนั้นเลย ไม่ค่อยมีหน้าอกเล็กๆแบบฉันหรอกค่ะ มันเลยเป็นปมด้อยของฉัน T_T

ฉันสนใจเรื่องแฟชั่นมากแต่ก็ต้องหลีกเลี่ยงเสื้อผ้าที่เน้นหน้าอก หรือชุดรัดรูป...เพราะมันจำทำให้ฉันอายมาก ด้วยขนาดหน้าอกที่เล็กของฉัน เพื่อนๆเข้าใจ และเห็นถึงปัญหาของฉัน จึงแนะนำให้ฉันเสริมหน้าอก ฉันเลยตัดสินใจที่จะเสริมหน้าอกในครั้งนี้ค่ะ



วันผ่าตัด


หน้าอกคัพ C ในฝัน และแล้ววันผ่าตัดก็มาถึง วันนั้นฉันตื่นเต้นมากๆค่ะ ในที่สุดก็จะได้เสริมหน้าอกแล้วค่าา ฉันพักผ่อนมาอย่างเต็มที่ สภาพร่างกายโดยรวมของฉันแข็งแรงดีค่ะ ความฝันที่อยากจะทำหน้าอกมานานเป็นจริงสักที

ฉันเซ็นใบยินยอม และเพื่อไม่ให้มีอะไรผิดพลาด คุณหมอจึงใช้เครื่องอัลตร้าซาวด์ตรวจหน้าอกอีกครั้งหนึ่งก่อนทำการผ่าตัด ฉันตื่นเต้น และกังวล ตั้งแต่ตอนที่คุณหมอเริ่มดีไซน์หน้าอกให้ฉันค่ะ อยากให้การผ่าตัดผ่านไปเร็วๆจัง อยากเห็นหน้าอกสวยแล้วละค่ะ 


หลังการผ่าตัด 1เดือน


ทุกอย่างออกมาเป็นธรรมชาติมากค่ะ ไม่คิดว่าจะดูดีขนาดนี้ 555 ใส่แค่เสื้อแขนกุดตัวเดียว แต่เห็นความอวบอิ่มของหน้าอกฉันไหมคะ?  ตอนนี้ผ่านไป 1เดือนแล้ว รูปทรงหน้าอกของฉันดูเป็นธรรมชาติมากๆ ถึงแม้ว่าจะผ่านการเสริมหน้าอกแล้ว แต่หน้าอกของฉันก็ยังดูเป็นธรรมชาติอยู่ ฉันเลยรู้สึกแปลกๆนิดหน่อย แต่ทำแล้วสวยขึ้น ฉันก็พอใจแล้วค่ะ ช่วงต้นหน้าร้อน อากาศค่อนข้างร้อนมากทีเดียว ถ้าอยู่บ้านฉันก็ใส่แต่เสื้อแขนกุด พอหันไปเจอกระจก มองด้านข้างของตัวเอง มันดูสวยจริงๆเลยค่ะ ใช่ไหมละคะ อิอิ


หลังการผ่าตัด 2เดือน


หลังจากทำหน้าอกผ่านไปแล้ว 2เดือน ก็เกิดคำถามขึ้นในใจว่าถ้าหากเวลาผ่านไปนานๆแล้ว หน้าอกของฉันจะยังสวยแบบนี้ไหมนะ แต่พอเวลาผ่านไป รอยบวมจากการผ่าตัดก็หายไปด้วย และดูเหมือนว่าหน้าอกก็เล็กลงนิดนึงนะ ไม่รู้ว่าหน้าอกของฉันบวมแค่ไหน แต่มันก็น่าจะใหญ่กว่านี้นะ หรือฉันแค่รู้สึกไปเอง 555 แต่ถ้าหน้าอกใหญ่เกินไปก็อาจจะยานได้ หน้าอกของฉันมีทรงสวยอยู่แล้ว ถ้าไม่ใส่เสื้อชั้นในแบบมีโครงเหล็กจะเป็นอะไรไหมน้ออ



หลังการผ่าตัด 3เดือน




ตอนนี้ชุดวันพีซเกาะอก กลายเป็นไอเทมโปรดไปแล้วละค่ะ พวกเสื้อผ้าเปิดอกโชว์ไหล่ที่เคยหลีกเลี่ยง แต่หน้าร้อนปีนี้ ฉันใส่มันตลอดเลยค่ะ เพื่อนๆเห็นก็ตกตะลึงกันใหญ๋เลยค่ะ แน่นอนที่ต้องโดนถามว่าไปเสริมหน้าอกมาจากที่ไหน พอรู้ว่าไปเสริมหน้าอกมาก็มีแต่คนชมว่า หน้าอกใหญ่ขึ้น ใส่เสื้อผ้าดูดีขึ้น  บางคนก็บอกว่าเขาก็ไปเสริมมาเหมือนกัน ทำไมไม่เห็นสวยอย่างนี้เลย ทุกครั้งที่ได้ยินคนพูดแบบนี้ ฉันรู้สึกปลื้มใจ และดีใจมากค่ะ 555





สนใจทำศัลยกรรม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 002 1919 หรือ 096 475 8485
Email : thelinethai@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/TheLineThailand
Line : thelinethai







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น