วันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2558

บอกลาหน้าแก่.. ด้วยสูตรความงามจากมะเขือเทศ

ผู้หญิงหลายคนยิ่งอายุมากขึ้น ยิ่งต้องส่องกระจกสำรวจหาริ้วรอยกันได้แทบทุกวัน และหากใครที่กลัวผิวหน้าจะเกิดริ้วรอยก่อนวัย บ่งบอกได้ถึงความแก่อย่างที่ไม่พร้อมจะเผชิญ
เรามาหาวิธีง่ายๆ จากธรรมชาติด้วยการหยิบเอาคุณค่าจากมะเขือเทศ มาบำรุงผิวหน้าให้อ่อนเยาว์หรือเด็กขึ้นกันดีกว่า ใครไม่อยากหน้าแก่มาดูแลผิวด้วยมะเขือเทศไปพร้อมกับเราสิคะ



รักษาสิวและลดเลือนรอยดำจากสิวเมื่อไรที่สิวขึ้นหน้า หากเราไม่รีบรักษาให้หายก็จงเตรียมทำใจไว้เลยว่า สภาพใบหน้าจะต้องเยินและเกิดริ้วรอยตามมาแน่ๆ แถมสิวก็ยังเป็นตัวการทำให้หน้าแก่เร็วอีกด้วย ดังนั้น เรามาใช้มะเขือเทศรักษาสิวดีกว่า เพราะมะเขือเทศนั้นมีวิตามินเอและซีสูงโดยจะช่วยรักษาสิวได้อย่างดีเยี่ยม วิธีการใช้ให้สาวๆ นำผลมะเขือเทศมาฝานออกครึ่งแล้วนำมาถูวนบนผิวหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีค่ะ จากนั้นจึงล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำเย็น ทำเป็นประจำนอกจากสิวหายแล้วยังลดเลือนรอยดำๆ จากสิวลงได้อีกด้วย
กระชับผิวให้เต่งตึงสาวที่มีผิวหน้ามันมักจะเผชิญกับปัญหารูขุมขนกว้าง แต่หากคุณนำน้ำมะเขือเทศมาผสมกับน้ำมะนาวแล้วทาให้ทั่วผิวหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วค่อยล้างออกให้สะอาด สูตรนี้หากทำเป็นประจำจะทำให้รูขุมขนเล็กลง ผิวหน้ากระชับเต่งตึงและเรียบเนียนใสกว่าเดิมอีกด้วย



ช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัยไม่อยากมีหน้าแก่เร็ว ต้องใช้สูตรนี้เลยค่ะสาวๆ เพียงปอกเปลือกของมะเขือเทศออกจากนั้นนำเนื้อและน้ำของมันมาปั่นให้ละเอียดแล้วผสมกับแป้งกรัม คนจนได้เนื้อส่วนผสมเหลวๆ แล้วนำมามาส์กหน้าให้ทั่ว ปล่อยเอาไว้จนแห้งแล้วจึงล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำเย็น ทำเป็นประจำรับรองจะช่วยต่อต้านริ้วรอยก่อนวัยได้ชัวร์
รักษาอาการผิวไหม้จากแดดแสงแดดคือตัวการทำลายผิวให้ไหม้เกรียม แสบร้อนและยังเกิดความหมองคล้ำได้ง่าย แต่สารไลโคปีนจากมะเขือเทศจะช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ และหากคุณมีปัญหาผิวแสบร้อนจากแดดหรือผิวไหม้แดด แนะนำให้ใช้น้ำมะเขือเทศมาผสมกับนมเปรี้ยว จากนั้นนำมาทาผิวที่ไหม้แดดปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาทีจึงล้างออก เท่านี้อาการผิวดังกล่าวก็จะค่อยๆ ดีขึ้นแล้วค่ะ




ขจัดความหมองคล้ำผิวหน้าที่หมองคล้ำไม่สดใสย่อมนำมาซึ่งความโรยราและทำให้เกิดริ้วรอยแก่เร็วได้เช่นกัน แต่การสครับผิวด้วยสูตรมะเขือเทศก็จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออกได้และทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสมากขึ้นได้ค่ะ เพียงหั่นมะเขือเทศให้เป็นแผ่นๆ แล้วนำมาคลุกน้ำตาลทราย จากนั้นนำมาขัดวนบนผิวหน้าเบาๆ แล้วล้างออก ทำเป็นประจำทุกสัปดาห์ รับรองหน้าใสๆ จะหนีไปไหนเสีย
ไม่อยากให้หน้าแก่ แค่ทำสูตรเหล่านี้เป็นประจำ ผิวหน้าสวยใสไร้สิวและอ่อนเยาว์กว่าวัยจะต้องเป็นของคุณตลอดไปแน่นอน

สนใจทำศัลยกรรม สอบถามข้อมูลเพื่มเติมได้ที่ 02-002-1919 หรือ 096-475-8485
Email : thelinethai@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/TheLineThailand
Line : thelinethai
แชร์ข้อมูลโดย : The Line Thailand
อ้างอิง : Sanook
ภาพประกอบ : อินเทอร์เน็ต
#ศัลยกรรม #ศัลยกรรมเกาหลีในไทย #เอกมัย #สุขุมวิท #ศัลยกรรมตา #ศัลยกรรมจมูก #ศัลยกรรมโครงหน้า #ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า #ศัลยกรรมหน้าอก #ศัลยกรรมรูปร่าง #มีบริการดูแลหลังผ่าตัด #มาตรฐานโรงพยาบาล #มีความปลอดภัย #มีความเชี่ยวชาญ #ราคา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น