วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2558

บอกลาปัญหา!! ถุงใต้ตา เหนียงยาน



ปัญหายอดฮิต ที่เป็นกังวลของสาวๆ และเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความแก่มาเยือน ได้แก่ ขอบตาคล้ำ, ถุงใต้ตา และเหนียงยานเหมือนมีคาง 2 ชั้น โดยเฉพาะปัญหาถุงใต้ตา ขอบตาคล้ำดำ อาจเกิดจากกรรมพันธุ์ ที่แก้ได้ยาก เพราะเกิดจากฮอร์โมนในร่างกาย และระบบต่อมไร้ท่อทำงานผิดปกติ ทำให้ไขมันและของเหลวไหลมารวมกันบริเวณผิวหนังใต้ตามากเกินไป จนเกิดการป่องนูน หรืออีกสาเหตุมาจากความเครียดพักผ่อนน้อย ใช้สายตามากเกินไป รับประทานอาหารเค็มจัด ดื่มหนักเป็นประจำ แต่ปัจจุบันนวัตกรรมทางความงามสามารถขจัดข้อกังวลนี้ได้
นพ.วรพล สุขีวัฒนา แพทย์ผิวหนังประจำโรงพยาบาล BNH และเจ้าของคลินิก ดร.โทนี่ กล่าวว่า กรณีปัญหาถุงใต้ตา เหนียงยานบริเวณใต้คางไม่ต้องศัลยกรรม แต่สามารถทำให้ดูดีขึ้นด้วยเทคโนโลยี ThermiRF จะช่วยแก้ปัญหาผิวหนังเกิน ผิวหนังหย่อนคล้อยจากไขมัน ความไม่กระชับตึงของผิวหนัง ทั้งที่ใบหน้าและสัดส่วนในร่างกายทุกๆที่ช่วยยกกระชับและฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ได้ในเครื่องเดียว โดยใช้คลื่นอินฟราเรดที่มีการควบคุมอุณหภูมิได้ทางหน้าจอ โดยความร้อนจะไปกระตุ้นให้ผิวเกิดการหดตัว ช่วยลดริ้วรอยต่างๆ และยังสามารถนำมาใช้ปรับรูปหน้าและแก้ปัญหาความหย่อนคล้อยของอวัยวะทุกส่วน ที่สำคัญ คือ ช่วยยกกระชับอวัยวะเพศหญิงเช่นเดียวกับการทำรีแพร์ โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง แม้ในบริเวณผิวที่บอบบาง ก็สามารถรักษาได้


สนใจทำศัลยกรรม สอบถามข้อมูลเพื่มเติมได้ที่ 02-002-1919 หรือ 096-475-8485
Email : thelinethai@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/TheLineThailand
Line : thelinethai
แชร์ข้อมูลโดย : The Line Thailand
อ้างอิง :Thairath

#ศัลยกรรม #ศัลยกรรมเกาหลีในไทย #เอกมัย #สุขุมวิท #ศัลยกรรมตา #ศัลยกรรมจมูก #ศัลยกรรมโครงหน้า #ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า #ศัลยกรรมหน้าอก #ศัลยกรรมรูปร่าง #มีบริการดูแลหลังผ่าตัด #มาตรฐานโรงพยาบาล #มีความปลอดภัย #มีความเชี่ยวชาญ #ราคา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น