วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558

''เจ.โล'' เรียกความมั่นใจ ส่องกระจกเช็กความงามทุกวัน


กระจกเอ๋ยจงบอกข้าเถิดใครงามเลิศในปฐพี...เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้องสาวสุดสะบึม ออกมาเปิดเผยว่าเธอมักจะมองกระจกและถามกับตัวเองในกระจกทุกๆ วันโดยที่ทำแบบนี้ก็เพื่อเป็นการเรียกความมั่นใจในตัวเอง เนื่องจากอายุอานามก็เยอะแล้ว จึงต้องหาที่พึ่งทางใจซะหน่อย
      ซูเปอร์สตาร์ขาแดนซ์ อายุครบ 46 ปี เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา แม้ว่าอายุจะเยอะแล้วแต่เธอยังคงความสวยเอาไว้ได้อยู่เสมอ แต่กระนั้นคนที่อายุเข้าหลักสี่แบบนี้แน่นอนว่าเรื่องความเชื่อมั่นอาจจะเสียไปบ้าง แต่ ''เจ.โล'' มีเคล็ดลับ ด้วยการคุยกับตัวเองในกระจกทุกๆ ครั้งที่จะทำอะไรก็ตาม
      นักร้องสาวเจ้าของเพลงฮิต ''On The Floor'' เปิดใจด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า ''ความเป็นวัยรุ่นและทุกอย่างที่เป็นนิรันดร์อยู่ในตัวของทุกๆ คนในทุกๆ วัย นั่นคือสิ่งที่ฉันมักจะบอกกับตัวเองเวลาที่ส่องกระจกในทุกๆ วันนะคะ''
      ปัจจุบันเธอเป็นคุณแม่ของฝาแฝดแม็กซ์และเอ็มมี่ แต่กระนั้นโลเปซยังตั้งเป้าว่าจะมีทายาทอีกคน ส่วนใครจะเป็นเจ้าของสเปิร์มเจ้าตัวไม่ได้เอ่ยชื่อออกมา ''ฉันอยากมีลูกเพิ่มอีก ฉันรักเด็กฉันหวังว่าฉันจะมีอีก 4 หรือ 5 คน...ถ้าฉันตั้งท้อง ฉันจะตื่นเต้นมาก''

สนใจทำศัลยกรรม สอบถามข้อมูลเพื่มเติมได้ที่ 02-002-1919 หรือ 096-475-8485
Email : thelinethai@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/TheLineThailand
Line : thelinethai
แชร์ข้อมูลโดย : The Line Thailand
อ้างอิง :สยามดารา
ภาพประกอบ : citifmonline

#ศัลยกรรม #ศัลยกรรมเกาหลีในไทย #เอกมัย #สุขุมวิท #ศัลยกรรมตา #ศัลยกรรมจมูก #ศัลยกรรมโครงหน้า #ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า #ศัลยกรรมหน้าอก #ศัลยกรรมรูปร่าง #มีบริการดูแลหลังผ่าตัด #มาตรฐานโรงพยาบาล #มีความปลอดภัย #มีความเชี่ยวชาญ #ราคา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น