วันศุกร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2558

จมูกทรงบารบี้... ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยงาม 360องศา



          จมูก คือ อวัยวะที่โดดเด่นที่สุดบนใบหน้า ถ้าเราทำจมูกให้ดูมิติมากขึ้น ใบหน้าของเราก็จะมีการเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย ด้วยเหตุผลเหล่านี้เอง จึงทำให้คนส่วนใหญ่นิยมการทำศัลยกรรมจมูกมากที่สุด

          วันนี้ เดอะไลน์ ประเทศไทย ขอนำเสนอการศัลยกรรมจมูกรูปทรงบารบี้ ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยงามได้ 360องศา... การศัลยกรรมจมูกทรงบาร์บี้ของเดอะไลน์ เราพิจารณาจากภาพรวมของใบหน้าของคนไข้ เพื่อออกแบบรูปทรงจมูกให้เข้ากับใหน้าของคนไข้มากที่สุด


ความเหมาะสมและความสมดุลโดยรวม



ดั้งจมูก UP

ทางเราผ่าตัดเสริมดั้งจมูกให้โด่งขึ้น เพื่อทำให้ใบหน้าของเรามีมิติมากขึ้น โดยการกรีดผ่าด้านในจมูกและใส่วัสดุเสริมเข้าไป


ปลายจมูก UP

การเสริมจมูกบริเวณปลายจมูกให้โด่งขึ้นเล็กน้อย ตามความเหมาะสมของใบหน้าแต่ละคน จะทำให้เรามีรูปหน้าที่มิติและสวยงามมากขึ้น






สัดส่วนของมุมจมูกที่ดีที่สุด







          นอกจากนั้น การทำศัลยกรรมของเดอะไลน์ ทางเรายังมีการทำศัลยกรรมจมูกโดยการใช้ Nosebeam ซึ่งก็คือ การเสริมความงามบริเวณจมูกโดยการใช้กระดูดอ่อนเสริมเข้าไปในบริเวณจมูก

          การเสริมจมูกโดยทั่วไปแล้วจะใช้กระดูกอ่อนของคนไข้ในการปรับรูปทรงตามความต้องการ 
อย่างไรก็ตาม การเสริมจมูกโดยใช้ Nosebeam นั้นสามารถลดปริมาณการใช้กระดูกอ่อนในการจัดรูปทรงด้วยการใช้วัตถุโพลีเมอร์ที่สลายได้ ซึ่งทั้งนี้จะป้องกันไม่ให้จมูกสามารถบิดหรืองอได้ อีกทั้งยังทำให้จัดรูปทรงปลายจมูกได้ง่ายขึ้นและย่นเวลาในการทำการผ่าตัดให้สั้นลงได้อย่างไม่น่าเชื่อ

          อุปกรณ์นี้คือสิ่งที่ช่วยเสริมค้ำกระดูกอ่อนภายในจมูกสำหรับการทำศัลยกรรมจมูก ทั้งนี้ยังใช้เพื่อยกทรงจมูกขึ้น และเป็นที่ค้ำเพื่อให้มีการจัดรูปทรงหรือคลุมด้วยเนื้อเยื่อจมูกภายนอกบริเวณที่ทำการผ่าตัด ในการผ่าตัดเสริมหรือยกจมูกนั้น จะมีการใช้กระดูกอ่อนสำหรับเป็นตัวยึด โดยทั่วไปแล้ว การผ่าตัดเสริมปลายจมูกจะทำโดยดึงยอดค้ำออกมาจากกระดูดอ่อนเพื่อตั้งทรงจมูกใหม่และคลุมเนื้อเยื่อเพื่อยกปลายจมูก


          ด้วยอุปกรณ์นี้ จึงไม่จำเป็นต้องตั้งปลายจมูกในบริเวณที่ผ่าตัด ทำให้ลดเวลาลงไปโดยปริยาย นอกจากนี้ ยังช่วยลดปริมาณของกระดูกอ่อนที่ต้องใช้ลงอย่างมาก ทำให้ง่ายต่อการผ่าตัดและย่นเวลาลงได้อย่างมาก







สนใจทำศัลยกรรม สอบถามข้อมูลเพื่มเติมได้ที่ 02-002-1919 หรือ 096-475-8485
Email : thelinethai@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/TheLineThailand
Line : thelinethai

#ศัลยกรรมจมูก #ศัลยกรรมจมูกทรงบาร์บี้ #เสริมจมูก #เสริมจมูกทรงบาร์บี้ #ศัลยกรรมแก้ไขจมูก #แก้ไขจมูก #ปลายจมูกทรงหยดน้ำ #รีวิวทำจมูก #เอกมัย #สุขุมวิท #มีบริการดูแลหลังผ่าตัด #มาตรฐานโรงพยาบาล #มีความปลอดภัย #มีความเชี่ยวชาญ #ราคา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น