วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2558

Review การดูดไขมันกับเดอะไลน์ของคุณอีซึงอา (ฉบับแปลไทย)


ชื่อ : อีซึงอา อายุ : 24ปี
ทำศัลยกรรมเมื่อ : มกราคม 2013
จุดที่ศัลยกรรม : (ดูดไขมันบริเวณหน้าท้อง,แขน,ทำเอวคอด)

ก่อนการผ่าตัดดูดไขมัน

ถึงแม้ว่าจะไดเอท แต่น้ำหนักก็ไม่ลดลงเลย... ฉันไม่ได้ชอบกินอาหารมันๆ หรือพวกของหวานเลย แต่ฉันเป็นคนอ้วนง่าย กินอะไรนิดหน่อยก็อ้วนแล้ว ระบบการเผลาผลาญของฉันไม่ค่อยดีเอาเสียเลย 
ถ้าเป็นแบบนี้แล้ว...ฉันจะใส่ชุดวันพีซได้ไหมนะ เวลาใส่กางเกงขายาว ก็ต้องใส่เสื้อยาวหน่อย เวลาคนอื่นมองมาก็ต้องคิดว่าหุ่นของฉันตันแน่ๆ 


หลังการผ่าตัดดูดไขมัน

วันผ่าตัด

และวันผ่าตัดของฉันก็มาถึงค่ะ วันนี้ฉันรู้สึกกลัวนิดหน่อย เลยพาเพื่อนสนิทไปด้วยค่ะ แต่ก็ยังดีกว่าไปคนเดียวเนอะ ระหว่างที่รอคุณหมอ เพื่อนสนิทฉันก็ช่วยพูดให้กำลังใจ มันทำให้ฉันลดความประหม่าลงไปได้มากเลยค่ะ ขอบคุณเพื่อนสนิทด้วยนะคะ

ในระหว่างที่คุณหมอกำลังออกแบบรูปร่างให้ฉัน ฉันก็อยากจะเก็บภาพนี้ไว้ในความทรงจำ ว่าครั้งหนึ่งฉันเคยอ้วนเป็นหมูตอนมากแค่ไหน ฉันเลยให้เพื่อนช่วยถ่ายภาพนี้ให้ค่ะ


หลังการผ่าตัด 1เดือน 2สัปดาห์

ฉันกังวลว่าถ้าดูดไขมันออก ไขมันจะหายไป และน้ำหนักตัวลดลงจริงๆหรือเปล่านะ ฉันเคยได้ยินว่าคนเรามีไขมันอยู่ในร่างกายอยู่เยอะ และถ้าไม่มีการเอาออก หรือเผาผลาญออกไป ก็จะไม่มีประโยชน์อะไรกับร่างกายของเราเลย น่ากลัวใช่ไหมคะ 555

หลังการผ่าตัดดูดไขมัน และรับการดูแลจากเดอะไลน์
ฉันก็รู้ว่าทำไมเดอะไลน์ถึงมีชื่อเสียงด้านการดูดไขมัน เพราะสามารถทำให้เนื้อบริเวณต้นแขนของฉันหายไปค่อนข้างเยอะ ตอนนี้ถึงจะยกแขนขึ้นก็ดูไม่บวมเท่าเมื่อก่อนแล้วค่ะ



หลังการผ่าตัดดูดไขมัน 3เดือน

"ตอนนี้ฉันใส่แต่ชุดวันพีซ ลาก่อนกางเกงขายาว"

ตอนนี้ใส่เดรสเป็นชีวิตประจำวันไปแล้วค่ะ เมื่อก่อนตอนฉันอ้วน ฉันใส่เสื้อลายขวางไม่ได้เลยค่ะ ช่วงหน้าร้อนฉันอยากใส่ลายทหารเรือมากเลย ในที่สุดฉันก็ได้ใส่มันแล้ว ดีใจจัง ^^

ชุดนี้ไซส์ 55 ก็จริงแต่ใส่แล้วรู้สึกมันใหญ่มากเลยละ ช่วงเอวเหลือเยอะมากค่ะ ฉันเคยใส่ชุดนี้ไปว่ายน้ำกับเพื่อนๆด้วยค่ะ แต่เดี๋ยวนี้ฉันใส่แต่บิกินนี่แล้วล่ะค่ะ


หลังการผ่าตัดดูดไขมัน 3เดือน 1สัปดาห์

สู้ตายค่าา

แบ๊วไหมคะ

เมื่อหน้าร้อนมาถึง ฉันมักจะไปสวนน้ำกับเพื่อนๆค่ะ เราจะไปเล่นน้ำกันให้สนุกสุดๆไปเล้ยย ตอนนี้หายห่วงแล้วค่ะ เพราะน้ำหนักลดไปเยอะ เลยใส่ชุดตามใจชอบได้ค่ะ เวลาว่างๆมักจะไปเดินซื้อชุดบิกินนี่ไว้ใส่ไปสวนน้ำค่ะ อิอิ ถ้าออกกำลังกายเพิ่มอีกนิด ฉันคงต้องไปซื้อไซส์ 44มาใส่แทนแล้วค่ะ 555


หลังผ่าตัดดูดไขมัน 3เดือน 10วัน

แบ๊วสู้กล้องค่าา

นี่เป็นรูปก่อนที่จะเข้าสวนน้ำที่เพื่อนถ่ายไว้ให้ ที่ห้องล็อคเกอร์ค่ะ เสียดายเวลาที่ผ่านมาจัง มัวแต่ลดน้ำหนักแทบตาย แต่สุดท้ายการดูดไขมันก็ได้ผลเร็วกว่า และไม่เห็นรอยแผลเป็นด้วยค่ะ แต่ก่อนฉันเคยคิดว่าฉันคงไม่มีทางได้มีหุ่นแบบนี้ได้ แต่ตอนนี้ฉันทำมันได้แล้วค่ะ สุขใจจัง ^^


ภาพก่อน-หลังการผ่าตัดดูดไขมัน


ภาพก่อน-หลังการผ่าตัดดูดไขมัน


สนใจทำศัลยกรรม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 002 1919 หรือ 096 475 8485
Email : thelinethai@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/TheLineThailand
Line : thelinethai

#ศัลยกรรม #ศัลยกรรมเกาหลีในไทย #เอกมัย #สุขุมวิท #ศัลยกรรมตา #ทำตา #ศัลยกรรมจมูก #ทำจมูก #ศัลยกรรมโครงหน้า #ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า #ศัลยกรรมหน้าอก #ศัลยกรรมรูปร่าง #มีบริการดูแลหลังผ่าตัด #มาตรฐานโรงพยาบาล #มีความปลอดภัย #มีความเชี่ยวชาญ #ราคา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น