วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2558

Review แก้ไขรูปหน้าคุณอูฮเยซอน (ฉบับแปลไทย)



ก่อนการผ่าตัด


ฉันอยากเปลี่ยนหน้าบ้านๆของฉันให้เร็วที่สุดเลยค่ะ เป็นเพราะโหนกแก้มนูนๆ กับคางเหลี่ยมๆ ทำให้หน้าเหมือนป้าแก่ๆ ฉันไม่ชอบเลยค่ะ ปากก็ยื่นออกมา ยิ่งเป็นคนที่ไม่ค่อยมีคาง ปากก็ยื่นเข้าไปอีก หน้าดูบึ้งตึงตลอดเวลาเลยใช่ไหมละ...ในที่สุดการผ่าตัดที่เดอะไลน์ก็มาถึง ฉันจะได้มองหน้าบ้านๆแบบนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว...หึหึ ฉันชักสงสัยแล้วล่ะว่าหน้าใหม่ของฉันจะเป็นยังไง


หลังผ่าตัด 4วัน


หลังการผ่าตัดก็มารับการรักษาค่ะ หน้ายังบวมอยู่เลย ดูตลกใช่ไหม? 555 ตั้งแต่เกิดมาหน้าฉันบวมอย่างนี้เป็นครั้งแรก หน้าบวมนิดหน่อยแต่ไม่เจ็บเลยค่ะ จะสระผมก็ไม่ได้ ตอนเช้าเลยต้องถักเปีย แต่หน้าก็ดูสวยขึ้นนะคะ ฉันลองถ่ายรูปเก็บไว้ ฉันจะพยายามไปรับการดูแลเรื่อยๆ รอยช้ำไม่ค่อยมีแล้ว การฟื้นฟูสภาพร่างกายก็เร็วมากค่ะ ผ่านไปวันสองวันรอยบวมก็ลดลงไปเยอะแล้ว


หลังผ่าตัด 11วัน


โครงหน้าค่อยๆปรากฎออกมา ทรงจมูกก็ออกมาสวยมาก วันนี้มาตัดไหมที่โหนกแก้มออกค่ะ เห็นสันจมูกชัดแล้ว รูปหน้าก็ค่อยๆชัดขึ้น อีก 2สัปดาห์ร่องรอยการผ่าตัดก็จะหายแล้ว!! ตื่นเต้นจัง ^^

คุณหมอใจดีมากค่ะ คุณหมอตรวจใบหน้าด้วยเครื่อง CTสแกน และบอกว่าการผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี ทำให้ฉันมีความสุขมากเลยค่ะ อิอิ



หลังผ่าตัด 1เดือน


ฉันมาที่อับกูจอง ถนนคาซูกิลเพื่อรับการดูแล หลังจากผ่าตัดแก้ไขโครงหน้าแล้ว วันนี้มารับการดูแลเพื่อฟื้นฟูใบหน้าให้เหมือนเดิมค่ะ ตอนนี้ไม่เจ็บเลย ให้อารมณ์เหมือนการนวดหน้า คุณหมอที่ดูแลนวดให้เบาๆจนฉันเผลอหลับไปเลย เกือบกรนด้วย 555 รู้สึกผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น การรักษาใกล้หมดลงแล้ว รู้สึกเสียดายนะ แต่จะกลับมาใช้ชีวิตอย่างปกติได้แล้วละค่ะ


หลังผ่าตัด 7เดือน


จริงๆแล้วฉันไม่ได้หวังอะไรมาก แต่หน้าเป็นรูปวีเชพเกินความคาดหมายจริงๆ!! หน้าผากนูนด้วย หน้าฉันเหมือนตุ๊กตาจริงๆ อร้าาา มีความสุขจังเลย จากหน้าตาบ้านๆ จมูกดูโด่งขึ้น ตาก็ดูโดดเด่นขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นหน้าก็เป็นรูปวีเชฟมาขึ้น หน้าฉันเรียวเหมือนตุ๊กตาเลยล่ะ


หลังผ่าตัด 8เดือน



วันถ่ายรูปโปรไฟล์ โดนชมด้วยแหละว่าสวยอะไรขนาดนี้ ฉันก็เขินเลยค่ะ ฉันไม่ใช่นางแบบนะ แค่คนธรรมดา พวกสตาฟถามกันใหญ่เลยค่ะว่าเป็นนางแบบเหรอ? ทุกคนต่างชมว่า ไม่ว่าฉันจะถ่ายมุมไหนก็สวย ไปเป็นดาราได้เลย ฉันยิ่งอารมณ์ดีทำให้ถ่ายภาพออกมาได้อย่างร่าเริง ไม่ว่าจะมองตรงไหน หน้าวีเชฟ หน้าผากนูน สันจมูกโด่ง ก็หาที่ตำหนิไม่ได้เลย หน้าฉันสวยจริงๆ ตลอดการถ่ายทำฉันอารมณ์ดีมาก ยิ้มตลอดเวลาเลยนะคะ 555 ฉันโพสท่าด้วยความมั่นใจ และวันนี้เหมือนได้ท้าทายสิ่งใหม่ๆ ฉันจำภาพเมื่อก่อนไม่ได้แล้วล่ะ แต่รู้ว่าขี้เหร่มากๆ 555 ตอนนี้ฉันพอใจมากๆค่ะ









สนใจทำศัลยกรรม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 002 1919 หรือ 096 475 8485
Email : thelinethai@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/TheLineThailand
Line : thelinethai

#ศัลยกรรม #ศัลยกรรมเกาหลีในไทย #เอกมัย #สุขุมวิท #ศัลยกรรมตา #ศัลยกรรมจมูก #ศัลยกรรมโครงหน้า #ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า #ศัลยกรรมหน้าอก #ศัลยกรรมรูปร่าง #มีบริการดูแลหลังผ่าตัด #มาตรฐานโรงพยาบาล #มีความปลอดภัย #มีความเชี่ยวชาญ #ราคา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น