วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2558

Review เสริมหน้าอกคุณชองซอลฮีกับเดอะไลน์ (ฉบับแปลไทย)



ก่อนการผ่าตัด


พอถึงหน้าร้อนทีไร ฉันกังวลขนาดหน้าอกตัวเองทุกทีเลยค่ะ มันคงเป็นเพราะว่าหน้าอกที่เล็ก และหย่อนคล้อยของฉันมั้งคะ ในตอนหน้าร้อน ทำให้ไม่สามารถใส่ชุดสั้นๆ บางๆได้ กลุ้มใจจังเลยค่ะ เวลาที่เพื่อนชวนไปเล่นน้ำ ฉันไม่เคยได้ไปเล่นน้ำกับเพื่อนๆเลย ฉันต้องใส่เสื้อหลวมๆตลอดเวลา ฉันคงทำได้แค่ฝันว่าจะใส่เสื้อคอวี และบิกินนี่ T_T



วันผ่าตัด



ความฝันที่อยากจะมีหุ่น S ไลน์แสนเซ็กซี่ของฉันกำลังจะเป็นจริงแล้วละค่ะ จากคำแนะนำของเพื่อนๆ ในเรื่องการศัลยกรรมที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ดิฉันเลยตัดสินใจทำศัลยกรรมกับเดอะไลน์ค่ะ คุณหมอที่ให้คำปรึกษาฉัน ใจดีมาก คุณหมอคอยแนะนำตั้งแต่การเริ่มทำหน้าอกทรงหยดน้ำ ในวันที่เข้ารับคำปรึกษา ฉันก็เลยจองคิวผ่าตัดได้อย่างไร้กังวลค่ะ ฉันได้ฟังข้อควรระวังในระหว่างพักฟื้นอย่างละเอียด ก่อนที่จะเริ่มการผ่าตัดจริง คุณหมอออกแบบขนาดหน้าอก และทรงที่เหมาะสมกับตัวฉันให้ด้วยค่ะ ^^



หลังผ่าตัด 1สัปดาห์


หลังจากที่หน้าอกเริ่มเป็นรูป เป็นร่างมากขึ้นฉันก็เริ่มช้อปปิ้งเลย อิอิ พอผ่าตัดเสร็จแล้ว หน้าอกก็เริ่มเป็นทรงมากขึ้น ทำให้ความมั่นใจของฉันเพิ่มขึ้นทันทีเลยค่ะ 555 ฉันอารมณ์ดีสุดๆ เลยไปยืมเสื้อจากเพื่อนข้างบ้านที่ตัวเท่าๆกันมาลอง เปลี่ยนไป เปลี่ยนมา เหมือนเรากำลังเดินแบบกับเพื่อนเลยค่ะ 



หลังผ่าตัด 3เดือน


พอมีหน้าอกทรงหยดน้ำแบบนี้แล้ว การใส่เสื้อผ้าก็กลายเป็นเรื่องสนุกไปเลยค่ะ!! อิอิ หน้าอกดูธรรมชาติมาก ตอนใส่เสื้อผ้ารัดรูป แม้แต่มองกระจกก็ยังมั่นใจ ระหว่างเดินๆอยู่แล้วไปเจอกระจก หรือรถที่จอดอยู่สะท้อนเงาฉัน ฉันก็จะหยุด และมองหุ่นตัวเอง 555 เพื่อนๆก็บอกว่าฉันมีความมั่นใจแตกต่างจากเมื่อก่อน 


หลังผ่าตัด 6เดือน


ถึงจะใส่เสื้อผ้าธรรมดา แต่ถ้ามีหน้าอกสวย ไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ดูสวยไปหมด 555 ขนาดใส่เสื้อชั้นในธรรมดา หน้าอกก็ยังสวยเลย ส่องกระจกที่ไรก็อารมณ์ดี ฉันเลิกส่องกระจกไม่ได้เลย 555



ภาพหลังการทำศัลยกรรม







สนใจทำศัลยกรรม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 002 1919 หรือ 096 475 8485
Email : thelinethai@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/TheLineThailand
Line : thelinethai

#ศัลยกรรม #ศัลยกรรมเกาหลีในไทย #เอกมัย #สุขุมวิท #ศัลยกรรมตา #ทำตา #ศัลยกรรมจมูก #ทำจมูก #ศัลยกรรมโครงหน้า #ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า #ศัลยกรรมหน้าอก #ศัลยกรรมรูปร่าง #มีบริการดูแลหลังผ่าตัด #มาตรฐานโรงพยาบาล #มีความปลอดภัย #มีความเชี่ยวชาญ #ราคา

#ศัลยกรรมหน้าอก #หน้าอกทรงหยดน้ำ #เสริมหน้าอก #ทำหน้าอก #ไม่มีรอยแผลเป็น #ผ่าตัดใต้รักแร้ #ซิลิโคนเสริมหน้าอก #ทำนมทรงหยดน้ำ#เอกมัย #สุขุมวิท #มีบริการดูแลหลังผ่าตัด #มาตรฐานโรงพยาบาล #มีความปลอดภัย #มีความเชี่ยวชาญ #ราคา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น