วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2558

Review ทำตาแบบคริสตัลคุณฮันจูฮี (ฉบับแปลไทย)




ก่อนการผ่าตัด


เพื่อนๆล้อฉันว่า ฉันเป็นผู้หญิงเชยตลอด มันจึงกลายเป็นปมในใจของฉันเลย จอนที่ไปทำตาสองชั้น เห็นเป็นตาสองชั้นก็จริงอยู่ แต่ตาดูดุ และคมมากเกินไป ใต้ตาก็เหี่ยว ดูแก่กว่าวัยมากๆเลยละค่ะ

ฉันคิดว่าจมูกของฉันโด่งอยู่แล้ว แต่ปลายจมูกไม่สวย พอถ่ายรูปออกมาหน้าฉันก็ดูแบนใช่ไหมละคะ เพราะว่าสันจมูกของฉันมันคด T_T เมื่อฉันมาปรึกษาที่เดอะไลน์ จึงรู้ว่าจมูกของฉันคดลง ฉันจึงตัดสินใจทำตา และจมูกใหม่ค่ะ



วันผ่าตัด


และวันผ่าตัดก็มาถึง ฉันเปลี่ยนเป็นชุดคนไข้ และเข้าพบคุณหมอ ฮือออ ใจฉันสั่นไปหมด มันจะออกมาสวยไหมเนี่ย ถึงจะเคยทำตามาแล้วครั้งนึง แต่ใจก็ยังสั่นอยู่ดี คุณหมอจะพูดถึงผิวแย่ๆของฉันด้วยไหมนะ ลุ้นไปหมดเลยค่ะ ㅠ อยากให้การผ่าตัดผ่านไปเร็วๆจัง อยากเห็นหน้าสวยๆแล้ว คุณหมอคะ ฝากด้วยนะค้าาา



หลังผ่าตัด 4เดือน


ไม่ว่าจะลองคิดอีกกี่ร้องครั้ง หมื่นครั้ง ฉันก็รู้สึกว่าการตัดสินใจในครั้งนี้ของฉัน มันถูกต้องที่สุดแล้ว เห็นรูปตาน่าทะนุถนอม กับรูปจมูกสวยๆของฉันไหมละคะ?

นี่เป็นรูปหลังจากการผ่าตัด 4เดือน เริ่มจากตาคริสตัล+ใต้ตา+หางตา+ถุงใต้ตา+จมูกทรงบาร์บี้ ทั้งหมดเข้ากันได้ดีทีเดียว พอฉันไปดูรูปก่อนการผ่าตัด แม้ว่าจะมีตาสองชั้น แต่มันก็ดูไม่สวย แถมดูดุอีกต่างหาก พอทำรูปตาทรงคริสตัล ตาจึงดูสวยได้รูป บริเวณใต้ตากับหางตาของฉันคม แต่ก็ดูอ่อนหวาน ดวงตาดูโดดเด่น พอฉีดไขมันเสริมถุงใต้ตาเข้าไป ใบหน้าของฉันดูอ่อนกว่าวัยมากค่ะ ^^ หน้าเด็กกว่าเมื่อก่อนมากเลย 555 พอทำจมูกทรงบาร์บี้ จมูกโด่งขึ้น และปลายจมูกเชิดขึ้นด้วย ทำให้จมูกดูรั้นนิดหน่อย อิอิ



หลังผ่าตัด 6เดือน


รูปเยอะมาก! ให้ความรู้สึกใหม่เลยค่ะ ดูสันจมูกจนถึงปลายจมูกฉันสิ เหมือนตุ๊กตามากเลย! พอมองด้านข้างฉันตกใจมากเลย 55 รูปหน้าดูโดดเด่นมากด้วย แม้ว่าจะดูไกลๆ ตากับจมูกดูมีชีวิตชีวามากๆ เข้ากับรูปหน้ามากๆ!! ^^ หน้าฉันไม่แก่เหมือนเมื่อก่อนแล้วว พอทุกคนมองฉันก็อิจฉาไปตามๆกัน 555






สนใจทำศัลยกรรม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 002 1919 หรือ 096 475 8485
Email : thelinethai@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/TheLineThailand
Line : thelinethai

#ศัลยกรรม #ศัลยกรรมเกาหลีในไทย #เอกมัย #สุขุมวิท #ศัลยกรรมตา #ศัลยกรรมจมูก #ศัลยกรรมโครงหน้า #ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า #ศัลยกรรมหน้าอก #ศัลยกรรมรูปร่าง #มีบริการดูแลหลังผ่าตัด #มาตรฐานโรงพยาบาล #มีความปลอดภัย #มีความเชี่ยวชาญ #ราคา

#ศัลยกรรมตา #ศัลยกรรมตาเกาหลี #ดวงตาแบบคริสตัล #ไขมันหนังตาหนา #แก้ไขหนังตาสองชั้น #รีวิวทำตาสองชั้น #เอกมัย #สุขุมวิท #มีบริการดูแลหลังผ่าตัด #มาตรฐานโรงพยาบาล #มีความปลอดภัย #มีความเชี่ยวชาญ #ราคา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น