วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ประสบการณ์ศัลยกรรมกับเดอะไลน์ ที่ประเทศเกาหลีใต้ by Mrs.Singapore Globe 2014

Mrs. Singapore Globe 2014 "Audrey Lim"





เมื่อปลายปีที่แล้ว ดิฉันมีโอกาสได้ไปทำศัลยกรรมกับเดอะไลน์ ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
ดิฉันทำศัลยกรรมหลายส่วน สิ่งที่ดิฉันทำก็คือยกกระชับบริเวณหางคิ้ว, เอาถุงใต้ตาออก, เสริมจมูก,ทำหน้าเรียวแบบ Power V และก็เพิ่มขนาดทรวงอกค่ะ

สาเหตุที่ดิฉันอยากทำจมูกก็คือ อยากเพิ่มดั้งจมูกให้สูงกว่านี้นิดหน่อย และตอนนี้ดิฉันคิดว่าตัวเอง ก็เริ่มที่จะมีอายุแล้ว อยากให้ตัวเองดูสดใสเหมือนสาวแรกรุ่นบ้าง ดิฉันเลยตัดสินใจลดริ้วรอยรอบดวงตาด้วยค่ะ

สำหรับการทำศัลยกรรมของเดอะไลน์ ด้วยการวางยาชา และการผ่าตัดที่มีประสิทธิภาพ ดิฉันจึงไม่ค่อยกังวล และรู้สึกเจ็บมากเท่าไรในตอนที่ทำการผ่าตัด

ตอนที่คุณหมอเอาถุงใต้ตาออก ดิฉันแทบจะไม่รู้สึกเจ็บเลย ตอนที่เสริมจมูก คุณหมอจะใช้กระดูกอ่อนบริเวณใบหูของดิฉัน มาเสริมให้จมูกของดิฉันดูสวย และมีมิติมากขึ้น คุณหมอให้การดูแลดิฉันอย่างดีมาก การเสริมจมูกในครั้งนั้นจึงผ่านไปได้ด้วยดี และไม่ค่อยเจ็บมากเท่าไร แต่ก็จะมีอาการบวมหลังจากที่ได้รับการศัลยกรรมใหม่ๆเท่านั้นเองค่ะ นอกจากนี้ดิฉัน ได้ทำพาวเวอร์วี เป็นการเอาไขมันบริเวณคางออก เพื่อให้ใบหน้าเรียวมีลักษณะคล้ายตัวV แบบที่หลายๆคนกำลังนิยมอยู่

ส่วนคุณหมอที่ทำศัลยกรรมให้ดิฉัน ท่านเก่งมากๆค่ะ ใจดี และเป็นกันเองกับดิฉันมาก หลังจากการทำศัลยกรรมสิ้นสุดลง ดิฉันก็นอนพักฟื้นที่โรงพยาบาล 1วัน และวันต่อมา ดิฉันก็ได้รับใบสั่งยาจากคุณหมอ ซึ่งในส่วนนี้เจ้าหน้าที่ประสานงานล่าม ก็คอยเป็นธุระซื้อยาให้ และส่งฉันกลับที่พักค่ะ


ตามติดศัลยกรรมMrs.Singapore Globe 2014 EP.01


ตามติดศัลยกรรมMrs.Singapore Globe 2014 EP.02


                            ตามติดศัลยกรรมMrs.Singapore Globe 2014 EP.03


ตามติดศัลยกรรมMrs.Singapore Globe 2014 EP.04


สนใจทำศัลยกรรม สอบถามข้อมูลเพื่มเติมได้ที่ 02-002-1919 หรือ 096-475-8485
Email : thelinethai@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/TheLineThailand
Line : thelinethai
แชร์ข้อมูลโดย : The Line Thailand
แปล และเรียบเรียงโดย : Taewoo
ภาพประกอบ : https://www.facebook.com/MrsSingaporeGlobe2014

#ศัลยกรรม #ศัลยกรรมเกาหลีในไทย #เอกมัย #สุขุมวิท #ศัลยกรรมตา #ศัลยกรรมจมูก #ศัลยกรรมโครงหน้า #ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า #ศัลยกรรมหน้าอก #ศัลยกรรมรูปร่าง #มีบริการดูแลหลังผ่าตัด #มาตรฐานโรงพยาบาล #มีความปลอดภัย #มีความเชี่ยวชาญ #ราคา

#ศัลยกรรมจมูก #ศัลยกรรมจมูกทรงบาร์บี้ #เสริมจมูก #เสริมจมูกทรงบาร์บี้ #ศัลยกรรมแก้ไขจมูก #แก้ไขจมูก #ปลายจมูกทรงหยดน้ำ #รีวิวทำจมูก #เอกมัย #สุขุมวิท #มีบริการดูแลหลังผ่าตัด #มาตรฐานโรงพยาบาล #มีความปลอดภัย #มีความเชี่ยวชาญ #ราคา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น