วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Make Over Project ตอนที่ 1 : แนะนำ The LINE



Make Over Project
ตอนที่ 1 : แนะนำ The LINE


            ศูนย์ศัลยกรรมพลาสติกเดอะไลน์  มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมและความงาม  มีบุคลากรทางการแพทย์ที่ดีที่สุด และอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องมานานมากกว่า 10ปี และเริ่มเจริญเติบโตมากขึ้นโรงพยาบาลชั้นนำระดับโลก และในตลาดศัลยกรรมเพื่อความงามระดับโลก เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ ศูนย์ศัลยกรรมพลาสติกเดอะไลน์ได้ก่อตั้งระบบทั้งภายในและภายนอก โดยทางโรงพยาบาลได้ร่วมลงกันระหว่างประเทศเกาหลีใต้และประเทศจีน เพื่อมุ่งมั่นที่จะดึงดูดความสนใจของลูกค้าชาวต่างชาติ  และกำหนดให้เป็นคลินิคของการดึงดูดลูกค้าชาวต่างชาติในปี 2009 และได้แสดงให้เห็นศักยภาพในการเติบโตที่ดีสำหรับคลินิคระดับโลก นอกจากนี้ ยังได้รับการพัฒนาให้เป็นโรงพยาบาลชั้นนำที่ได้รับการยอมรับจากบุคลกรทางการแพทย์ในต่างประเทศ และยังเป็นแขกรับเชิญในการนำเสนอและการบรรยายในที่ประชุมระหว่างประเทศมากกว่า 20 ครั้ง  รวมทั้งการรับรองคุณภาพมาตรฐาน ISO 9001 สำหรับการให้บริการทางการแพทย์และการเสริมความงาม และการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกัน ความรู้ทางการแพทย์ในโรงพยาบาลที่ดีเยี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น ประเทศจีน และประเทศไทย ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีการให้จัดการประชุมเชิงปฏิบัติการ หลักสูตรการผ่าตัดศัลยกรรมด้วยมือ และการสัมนาเทคนิคทางการแพทย์ที่เหนือกว่า เพื่อให้ความรู้กับแพทย์จากทั่วมุมโลก เพื่อที่จะเกิดโรงพยาบาลระหว่างประเทศ
            
            ศูนย์ศัลยกรรมพลาสติกเดอะไลน์ มีความเชี่ยวชาญที่เกี่ยวกับการศัลยกรรม 7 อย่าง ประกอบไปด้วย ศูนย์ศัลยกรรมตาและจมูก, ศูนย์ศัลยกรรมแก้ไขโครงหน้า, ศูนย์ศัลยกรรมยกกระชับ ,ศูนย์ศัลยกรรมทรวงอก, ศูนย์ศัลยกรรมแก้ไขรูปร่าง, ศูนย์วิสัญญีวิทยาและศูนย์ดูแลหลังการผ่าตัด และมีบทบาทในตลาดทางการแพทย์ที่มีการตรวจวิเคราะห์ผ่านเครื่อง 3D-CT สแกน, ตรวจอัลตร้าซาวน์ และการออกแบบ เป็นสิ่งอำนาวยความสะดวกในการศึกษาและการปฏิบัติจริง
            
            ศูนย์ศัลยกรรมพลาสติกเดอะไลน์ จะศึกษาและพัฒนาอย่างต่อเนื่องไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อเป็นคลินิคชั้นนำในด้านศัลยกรรมเพื่อความงาม และการวิจัยของบุคลากรทางการแพทย์ได้วางลำดับความสำคัญที่สุดเกี่ยวกับความปลอดภัยของลูกค้ามาเป็นอันดับแรก เพื่อความไว้วางใจและความพึงพอใจของลูกค้าของเรา

พื้นที่ห้องรับร้องของ The LINE Plastic Surgery (Korea)
Consuling Room
CT Scan Room 
VIP Patient's Room & Operating Room

            เอาล่ะค่ะ... เราได้พบกับข้อมูลเบื้องต้นที่เกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลศัลยกรรมของเราไปแล้ว ดังนั้น ขอแอบกระซิบว่า... เร็วๆ นี้ เตรียมพบกับกิจกรรมดีๆ ที่ทาง The LINE Plastic Surgery (Thailand) จัดขึ้นได้ตามช่องทางต่อไปนี้ แล้วพบกันนะคะ
            Facebook : https://www.facebook.com/TheLineThailand
            Blog : http://thelinethai.blogspot.com/


สนใจทำศัลยกรรม สอบถามข้อมูลเพื่มเติมได้ที่ 02-002-1919 หรือ 096-475-8485
Email : thelinethai@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/TheLineThailand
Line : thelinethai


#ศัลยกรรม #ศัลยกรรมเกาหลีในไทย #เอกมัย #สุขุมวิท #ศัลยกรรมตา #ศัลยกรรมจมูก #ศัลยกรรมโครงหน้า #ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า #ศัลยกรรมหน้าอก #ศัลยกรรมรูปร่าง #มีบริการดูแลหลังผ่าตัด #มาตรฐานโรงพยาบาล #มีความปลอดภัย #มีความเชี่ยวชาญ #ราคา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น