วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Make Over Project ตอนที่ 3 : ขั้นตอนการศัลยกรรม (1)





Make Over Project 
ตอนที่ 3 : ขั้นตอนการศัลยกรรม (1)



            เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2558 เวลาประมาณ 8 เช้า หลังจากที่คุณฤทัยรัตน์และคุณหมอมนฤดี (คุณหมอประจำ The LINE Plastic Surgery (Thailand) ได้เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ และเดินทางเข้าที่พักที่ทางเดอะไลน์จัดเตรียมไว้ให้แล้ว ในเวลาช่วงบ่ายๆ คุณฤทัยรัตน์และคุณหมอมนฤดีก็ได้เดินทางเข้ามาที่ The LINE Plastic Surgery (Korea) เพื่อรับการตรวจอัลตร้าซาวน์สามมิติ



            อันดับแรก เราจะมาพบคุณหมอผู้ช่วย คุณหมอโชฮันฮี คุณหมอที่ทั้งสวยและใจดี คุณหมอท่านนี้จะพาคุณฤทัยรัตน์มาทำการ CT Scan สามมิติ และสอบถามข้อมูลเบื้องต้น ประวัติการแพ้ยา โรคประจำตัว ก่อนพบคุณหมอตัวจริงค่ะ


            ถึงเวลาที่คุณฤทัยรัตน์จะมาพบคุณหมอกันแล้วค่ะ คุณหมอที่รับผิดชอบการรักษาให้คุณฤทัยรัตน์ คือ คุณหมอชองยูซอก ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการแก้ไขโครงหน้าและเสริมหน้าอกค่ะ คุณหมอได้ตรวจวิเคราะห์ใบหน้าเบื้องต้นของคุณฤทัยรัตน์ เพื่อทำการออกแบบการผ่าตัดในขั้นตอนต่อไป



            รอติดตามในตอนต่อไปนะคะ... ว่าหลังจากที่คุณหมอชองยูซอกได้ตรวจวิเคราะห์ใบหน้าคุณฤทัยรัตน์เสร็จแล้ว จะมีการดำเนินงานขั้นตอนต่อไปอย่างไร


            และในเร็วๆ นี้ เตรียมพบกับกิจกรรมดีๆ ที่ทาง The LINE Plastic Surgery (Thailand) จัดขึ้นได้ตามช่องทางต่อไปนี้ แล้วพบกันนะคะ
            Facebook : https://www.facebook.com/TheLineThailand
            Blog : http://thelinethai.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น