วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ใบหน้าสวยแบบ "V Line" สะดวกและรวดเร็ว BY The LINE



ใบหน้าสวยแบบ "V Line" สะดวกและรวดเร็ว BY The LINE

           เราได้ค้นพบการสร้างวีเชพให้กับใบหน้าโดย 60% ของผู้ที่ต้องการทำหน้าวีเชีพไม่จำเป็นต้องตัดกระดูก เพียงแค่ตัดเซลล์เนื้อเยื่อ เช่น ไขมัน หรือกล้ามเนื้อบางส่วนออกไป นี่เป็นผลงานที่ผ่านการวิเคราะห์ด้วยประสบการณ์แก้ไขรูปหน้าพาวเวอร์ V กว่า 30,000 ครั้งของแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญจากศูนย์การยกกระชับ เดอะไลน์ ผลงานการวิจัยนี้ เดอะไลน์ยังเป็นผู้ริเริ่มการแก้ไขรูปหน้าพาวเวอร์ V โดยการกำจัดไขมันส่วนเกินและยกกระชับเซลล์เนื้อเยื่อที่เพิ่มขึ้น คนไข้ไม่จำเป็นต้องตัดกระดูก แต่ใบหน้าก็มีวีเชพได้

              

บริการทางการแพทย์
           จัดนำเสนอการบริการทางการแพทย์ที่ดี และ เหมาะสมที่สุดให้กับผู้รับบริการ ตั้งแต่การให้บริการคำปรึกษาเกี่ยวกับการศัลยกรรม ไปจนถึงการดูแลหลังการผ่าตัด

           จัดล่ามให้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ให้บริการล่ามตัวต่อตัว เพื่อช่วยเหลือ และอธิบายให้คำปรึกษาสำหรับผู้เข้ารับบริการชาวต่างชาติ ทั้งก่อน และหลังเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรม โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

           บริการรถรับส่ง หลังจากทำการผ่าตัด และเดินทางกลับ ทางโรงพยาบาลจะมีบริการรถ ลีมูซีนที่จะพาผู้เข้ารับบริการไปส่งจนถึงที่พัก

           บริการจองโรงแรม ทางโรงพยาบาลยังมีบริการจองโรงแรม โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม พร้อมโปรโมชั่นพิเศษในราคาที่ถูกที่สุดไว้เพื่อผู้เข้ารับบริการของโรงพยาบาลโดยเฉพาะ





  
สนใจทำศัลยกรรม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 002 1919 หรือ 096 475 8485
Email : thelinethai@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/TheLineThailand
Line : thelinethai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น