วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558

แนะนำ The Line Plastic Surgery Thailand


          สวัสดีครับ เพื่อนๆ วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับคลินิกศัลยกรรมชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ที่เปิดเป็นสาขาย่อยแห่งแรกในประเทศไทย นั่นก็คือ The Line clinic นั่นเองครับ

ศูนย์ศัลยกรรมพลาสติก เดอะไลน์ ใจกลางกรุงโซล ย่านคังนัม  ประเทศเกาหลีใต้

          ก่อนอื่นต้องขอออกตัวเลยว่า The Line Thailand เป็นสาขาย่อยของ The Line Korea ที่รวบรวมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และโรงพยาบาลชั้นนำต่างๆ ที่จะช่วยเนรมิตรความงามให้แก่คุณ  ซึ่งพวกเราจะทำหน้าที่คอยให้บริการคำปรึกษา และดูแลก่อน - หลังการทำศัลยกรรมด้วยบริการที่ดีที่สุด
          นอกจากนี้ทางทีมแพทย์ของเรายังได้รับเชิญให้เข้าร่วมรายการ Let me in เพื่อแปลงโฉมผู้ที่มีความกังวลเกี่ยวกับใบหน้า และสรีระมาแล้วมากมาย ทำให้เดอะไลน์ได้รับความไว้วางใจทั้งในประเทศ และต่างประเทศ


          ในประเทศไทยตอนนี้มีอยู่ด้วยกันถึง 3สาขา สาขาสิรินธร สาขาสระบุรี และสาขาเอกมัย แต่วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักเดอะไลน์ สาขาเอกมัยที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้เองครับ

ศูนย์ศัลยกรรมพลาสติกเดอะไลน์ สาขาเอกมัย
ห้องผ่าตัดศัลยกรรม
ห้องตรวจวินิจฉัย

          เรามาถึงกันแล้วครับ สำหรับสาขาเอกมัยเป็นสาขาใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ภายใต้การดูแลของดร.มนฤดี สาริวงศ์จันทร์ คุณหมอผู้แทนประจำสาขาย่อยในประเทศไทย และทางศูนย์ศัลยกรรมเดอะไลน์ ประเทศไทย ได้ร่วมลงนามกับศูนย์ศัลยกรรมเดอะไลน์ บริษัทแม่ ที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อสร้างกลุ่มพันธมิตรศัลยแพทย์ และโรงพยาบาลชั้นนำไว้คอยให้บริการแก่คนไข้

 

ดร. มนฤดี สาธิวงศ์จันทร์
คุณหมอผู้แทนศูนย์ศัลยกรรมพลาสติก เดอะไลน์ ประจำประเทศไทย

การศึกษา และการปฎิบัติงานทั้งใน และต่างประเทศ
สำเร็จการศึกษาจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต
ปฏิบัติงานที่พงษ์ศักดิ์คลินิก ตั้งแต่ปี 2006 จน ถึงปัจจุบัน
- ปฏิบัติงานที่ Aestheca Clinic ตั้งแต่ปี 2009-2011
- ปฏิบัติงานที่ Vertex Clinic ในฐานะที่ปรึกษาทางด้านการรักษาในปี 2011
- ปฏิบัติงานที่ของขวัญคลินิก ตั้งแต่ปี 2013 จนถึงปัจจุบัน
- ศึกษาทางด้านโบทอกซ์ และฟิลเลอร์ ณ ประเทศฝรั่งเศสในปี 2009
- ปฏิบัติงานที่ The Line Clinic ในประเทศ เกาหลีใต้ในปี 2009-2013
- ได้รับประกาศนียบัตรในฐานะผู้เข้าร่วมการ สัมมนาทางด้านความสวยความงามและการรักษา
- เป็นแพทย์ผู้แทนของ The Line Clinic กรุงเทพ ประเทศไทย
- เป็นสมาชิก(ถาวร)ของ KSAS (Korean Society of Aesthetic Surgery)

          นอกจากนี้ทางเดอะไลน์ของเรา ยังได้รับใบประกาศนียบัตรจากหลายหลายสถาบันที่มีชื่อ
เสียงเกี่ยวกับการศัลยกรรม และความงามเพื่อการันตีในคุณภาพการให้บริการของเราครับ


          หลังจากที่เข้ามาในคลินิกแล้ว เราก็จะได้เห็นผลงานการศัลยกรรมจริงของทีมแพทย์เดอะไลน์ จะเห็นว่าการทำศัลยกรรมจะมีลักษณะพิเศษเฉพาะตัว คือเน้นเรื่องการผ่าตัดที่ประณีต สะอาด ปลอดภัย และใช้เวลาไม่นาน เพื่อให้คนไข้มีอาการเจ็บและบวมน้อยที่สุด สามารถฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว





          นอกจากนี้ทางศูนย์ศัลยกรรมเดอะไลน์ มีห้องต่างๆไว้รองรับความต้องการของผู้ใช้บริการ ไม่ว่าคนไข้จะทำการศัลยกรรม ทำทรีทเม้นต์ หรืออยู่ในช่วงพักฟื้น ก็สามารถทำได้ทั้งหมดที่นี่เลย


          และสำหรับคนที่สนใจการทำศัลยกรรมสไตล์เกาหลี หรืออยากจะเดินทางไปแก้ไขใบหน้า หรือรูปร่าง โดยตรงกับคุณหมอชาวเกาหลีที่ประเทศเกาหลีใต้ ทางเดอะไลน์คลินิก มีล่ามไว้ให้บริการฟรี! หรือสามารถติดต่อเพื่อเข้ารับคำปรึกษาในการทำศัลยกรรมกับคุณหมอไก่ได้โดยตรง ทุกวันทำการ ตั้งแต่วันจันทร์ -วันเสาร์ เวลา 10.00 – 19.00น. หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-002-1919 หรือ 096-475-8485 ซึ่งในเบื้องต้นคุณหมอจะเป็นผู้ทำการวิเคราะห์เกี่ยวกับโครงสร้างบนใบหน้าของเรา และจะคอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมทั้งหมดที่นี่เลย

การเดินทางมายังเดอะไลน์


ศูนย์ศัลยกรรมพลาสติกเดอะไลน์ สาขาเอกมัย
          ตั้งอยู่ ณ อาคาร Prestige โดยอยู่ระหว่างเอกมัย ซอย19 และเอกมัยซอย 21

สำหรับการเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS
          แนะนำให้ลงที่สถานีเอกมัย ประตู หมายเลข 1 หลังจากนั้น เดินทางต่อด้วยรถมอเตอร์ไซค์ มายังเอกมัยซอย 19 ราคาโดยสารอยู่ที่ประมาณ 25 บาท

สำหรับการเดินทางโดยรถส่วนตัว
          วิ่งจากถนนสุขุมวิท เลี้ยวเข้าซอยสุขุมวิท 63 (เอกมัย) ตรงเข้ามาประมาณ 2 กิโลเมตร จะพบตึก Prestige อยู่ทางด้านซ้ายมือ หรือวิ่งจากถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เลี้ยวเข้าซอยสุขุมวิท 63 (เอกมัย) ตรงเข้ามาประมาณ 1 กิโลเมตร จะพบตึก Prestige อยู่ทางด้านขวามือ

          เป็นอย่างไรกันบ้างละครับ กับศูนย์ศัลยกรรมพลาสติก เดอะไลน์ สาขาย่อยแห่งแรกในประเทศไทย เห็นแล้วอยากที่จะรีบไปรับคำปรึกษากับคุณหมอไก่ เพื่อบินไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีเลยใช่ไหมละครับ

          หมายเหตุ : หากสนใจ หรือต้องการสอบถามข้อมูลการทำศัลยกรรมเพิ่มเติม สอบถามได้ที่ 02-002-1919 หรือ 096-475 8485  **ทางเดอะไลน์ ประเทศไทย มีโปรโมชั่นสุดพิเศษรอคุณอยู่**








สนใจทำศัลยกรรรม สอบถามข้อมูลเพื่มเติมได้ที่ 02-002-1919 หรือ 096-475-8485
Email : thelinethai@gmail.com
Facebook : http://www.facebook.com/TheLineThailand
Line : thelinethai

#ศัลยกรรม #ศัลยกรรมเกาหลีในไทย #เอกมัย #สุขุมวิท #ศัลยกรรมตา #ศัลยกรรมจมูก #ศัลยกรรมโครงหน้า #ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า #ศัลยกรรมหน้าอก #ศัลยกรรมรูปร่าง #มีบริการดูแลหลังผ่าตัด #มาตรฐานโรงพยาบาล #มีความปลอดภัย #มีความเชี่ยวชาญ #ราคา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น