วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2558

Review เสริมหน้าอกคุณปาร์คซูจินกับเดอะไลน์ (ฉบับแปลไทย)




ก่อนการผ่าตัด



ไม่ว่าจะใส่ชุดสวยขนาดไหน แต่ก็ยังดูไม่มีทรวดทรง หรือแต่งตัวให้ดูดีแค่ไหนก็ดูเหมือนจะเสียเปล่า ฉันจึงให้การใส่ใจกับการเลือกซื้อเสื้อผ้ามากๆ ถึงแม้ว่าฉันจะเลือกซื้อเสื้อผ้าที่ช่วยให้ดูมีหน้าอก แต่มันก็แทบจะไม่ช่วยอะไร ฉันเครียดมากค่ะ


วันผ่าตัด


ลาก่อนนะฟองน้ำจ๋า...หลังจากที่ตัดสินใจเสริมหน้าอกรูปหยดน้ำ ฉันเข้ารับคำปรึกษาจากคุณหมอ และตัดสินใจทำศัลยกรรมส่วนที่เป็นปมด้อยของฉัน แล้วคุณหมอก็ค่อยๆออกแบบอย่างพิถีพิถัน และยิ่งไปกว่านั้น หน้าอกที่แบนเรียบเหมือนเสาไฟฟ้าของฉันก็ไม่ต้องพึ่งเสื้อชั้นในเสริมฟองน้ำแล้ว ฉันอยากให้การผ่าตัดผ่านไปไวไวๆจัง อยากเห็นหน้าอกใหม่แล้ว เวลารีบผ่านไปสักที ^^


หลังผ่าตัด 1เดือน


บางทีฉันก็นั่งอ่านบทความเกี่ยวกับการเสริมหน้าอก ว่าหลังการผ่าตัดจะมีอาการเจ็บอีกกี่วัน กี่เดือน แต่สำหรับฉันแค่ 1เดือน ก็สัมผัสได้ถึงหน้าอกที่ใหญ่ขึ้น และดูธรรมชาติ ฉันค่อนข้างพอใจมากเลยละค่ะ หลังจากผ่าตัดไม่นาน หน้าอกก็ดูเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้น การผ่าตัดไม่มีผลต่อชีวิตประจำวันเลยค่ะ ฉันรู้สึกว่ามันสบายมาก 555


หลังผ่าตัด 3เดือน



หุ่น S ไลน์สุดเซ็กซี่ กับหน้าอกที่อวบอิ่ม หน้าร้อนใกล้เข้ามาแล้ว ฉันเตรียมซื้อบิกินนี่ตัวใหม่ แต่ครั้งนี้ ฉันคงต้องหาซื้อบิกินนี่ไซส์ใหญ่ขึ้น กังวลจังเลย แต่ก็แอบมีความสุขเล็กๆนะ บิกินนี่แบบไหนก็มั่นใจ เพื่อนๆบอกว่าหน้าอกใหญ่มาก 555 เพื่อนๆอิจฉากันหมดเลยล่ะ


หลังผ่าตัด 6เดือน


เป็นเพราะหน้าอกสวยๆ จะใส่อะไรก็ดูเหมือนนางแบบ 555 เมื่อก่อน จะใส่อะไรก็ไม่กล้า เพราะหน้าอกเล็ก แต่ตอนนี้ไม่กังวลแล้ว อิอิ อยากใส่เสื้อผ้าอะไรก็ได้ตามใจ มีความสุขจังเลย
ได้ใส่เสื้อผ้าที่อยู่ในนิตยสาร หรือพวกเสื้อผ้าที่เมื่อก่อนทำได้แค่มอง ช่างน่าประทับใจจริงๆ 555

คนที่ไปเสริมหน้าอกมาแล้วหน้าอกแค่ใหญ่ขึ้นก็มีเยอะแยะไป...แต่หน้าอกของฉันทั้งใหญ่ และมีรูปทรงที่สวยมาก!!! คุณแม่ของฉันตื่นเต้นมาก ตัวท่านเองก็อยากจะทำด้วยเหมือนกัน 55 คุณหมอที่ทำหน้าอกสวยๆให้ฉัน!! ขอบคุณมากๆเลยนะคะ คนที่กังวลกับเรื่องหน้าอกเล็ก รีบๆตัดสินใจเลยค่ะ ทำแล้วจะรู้สึกว่าที่ผ่านมาฉันกังวลไปทำไมนะ ถ้าทำแล้ว มันออกมาดีขนาดนี้ ฉันทำไปตั้งนานแล้วละค่ะ






สนใจทำศัลยกรรม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 002 1919 หรือ 096 475 8485
Email : thelinethai@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/TheLineThailand
Line : thelinethai

#ศัลยกรรม #ศัลยกรรมเกาหลีในไทย #เอกมัย #สุขุมวิท #ศัลยกรรมตา #ศัลยกรรมจมูก #ศัลยกรรมโครงหน้า #ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า #ศัลยกรรมหน้าอก #ศัลยกรรมรูปร่าง #มีบริการดูแลหลังผ่าตัด #มาตรฐานโรงพยาบาล #มีความปลอดภัย #มีความเชี่ยวชาญ #ราคา

#ศัลยกรรมหน้าอก #หน้าอกทรงหยดน้ำ #เสริมหน้าอก #ทำหน้าอก #ไม่มีรอยแผลเป็น #ผ่าตัดใต้รักแร้ #ซิลิโคนเสริมหน้าอก #ทำนมทรงหยดน้ำ#เอกมัย #สุขุมวิท #มีบริการดูแลหลังผ่าตัด #มาตรฐานโรงพยาบาล #มีความปลอดภัย #มีความเชี่ยวชาญ #ราคา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น