วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2558

ทรงผมเกาหลีเฟี้ยวๆ ที่ฮอตฮิตติดเทรนด์ในขณะนี้


 หลากไอเดียทรงผมผู้ชายในสไตล์เกาหลี ที่กำลังมาแรง ช่วยปรับลุคให้ดูดีขึ้นได้ทันตาเห็น

          เมื่อพูดถึงเทรนด์แฟชั่นทรงผมผู้ชายแล้ว หนึ่งในประเทศที่ผู้ชายในบ้านเรานิยมส่องเทรนด์ทรงผมเป็นประจำคงต้องยกให้ประเทศเกาหลีแน่นอน เพราะเท่าที่เห็น ทรงผมของหนุ่ม ๆ จากแดนกิมจิแต่ละคนนี่เท่มาก ๆ แถมยังมีทรงใหม่ ๆ ให้ได้ตัดตามอยู่ตลอด

          เอาเป็นว่าวันนี้เราได้รวบรวมแบบทรงผมที่กำลังฮิต ๆ ของหนุ่มเกาหลีมาให้ได้ชม เผื่อเป็นไอเดียสำหรับคนที่กำลังเบื่อทรงผมของตัวเองอยู่ จะได้นำไปให้ช่างทำผมตัดให้หล่อ ๆ เหมือนผู้ชายเกาหลีกันดูบ้างยังไงล่ะครับ



ภาพจาก Instagram @withhyunbin


ภาพจาก Instagram @phs1116


ภาพจาก Instagram @hztttao


ภาพจาก Instagram @7_luhan_m


ภาพจาก Instagram @real__pcy




สนใจทำศัลยกรรม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 002 1919 หรือ 096 475 8485
Email : thelinethai@gmail.com
Facebook : https://www.facebook.com/TheLineThailand
Line : thelinethai
แชร์ข้อมูลโดย : The Line Thailand
อ้างอิง : Kapook

#ศัลยกรรม #ศัลยกรรมเกาหลีในไทย #เอกมัย #สุขุมวิท #ศัลยกรรมตา #ศัลยกรรมจมูก #ศัลยกรรมโครงหน้า #ศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า #ศัลยกรรมหน้าอก #ศัลยกรรมรูปร่าง #มีบริการดูแลหลังผ่าตัด #มาตรฐานโรงพยาบาล #มีความปลอดภัย #มีความเชี่ยวชาญ #ราคา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น